Với tiêu chí đặt niềm tin của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Trong từng chiến lược phát triển, TÍN PHÁT luôn coi sự hài lòng của Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ chính là thước đo của sự thành công. Từ đó không ngừng sáng tạo và đổi mới các hoạt động sản xuất kinh doanh song hành với biện pháp quản lý chất lượng tổng thể áp dụng nghiêm ngặt tiêu chuẩn Quốc tế, quan tâm ngay từ khâu sản phẩm đầu vào cho đến khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều phải được hoàn thiện đến từng chi tiết.

Vì mục tiêu đó, Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử Tín Phát rất mong được hợp tác, cùng phát triển với các đơn vị đại lý trên toàn quốc. 

Dưới đây là chính sách dành cho Đại Lý phân phối của Tín Phát

 

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ GREEN HOUSE 2017

-----------------------------------

I/ PHẠM VI ÁP DỤNG :

Tất cả các cộng tác viên khu vực thành phố HCM và các tỉnh thành khác, phân phối sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời thương hiệu Greenhouse.

II/ ĐIỀU KIỆN LÀM ĐẠI LÝ:

Có năng lực bán hàng, lắp đặt và bảo trì sản phẩm (đối với ngoại tỉnh).

Có mối quan hệ tốt với cơ sở kinh doanh.

Đảm bảo doanh số cam kết hàng tháng.

Có mạng lưới bán hàng.

III/ QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CTV:

Quyền lợi:

  • Được tham gia các khóa huấn luyện đào tạo chuyên môn lắp đặt, bảo trì sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tại Cty
  • Tham gia các chương trình khuyến mãi hàng năm dành cho Đại lý (nếu có).
  • Được cung cấp miễn phí brochure, báo giá cập nhật.
  • Được phép sử dụng thương hiệu Greenhouse để marketingtrong quá trình bán hàng.
  • Được hỗ trợ chi phí vận chuyển và lắp đặt (Nội thành)

Trách nhiệm:

1/ Nội tỉnh

Chỉ được bán sản phẩm do TÍN PHÁT cung cấp.

Tư vấn trung thực, phục vụ tận tình cho Khách hàng.

Không cạnh tranh trực tiếp với các Đại lý của TÍN PHÁT khác, thực hiện nguyên tắc: Khách hàng là của Người đến trước.

Bán đúng theo bảng giá TÍN PHÁT cung cấp.

Thanh toán cho TÍN PHÁT đúng thời gian qui định.

Mọi hành vi trái với quy chế được xem là vi phạm quy chế.

2/ Ngoại tỉnh:

Ký hợp đồng trực tiếp với khách hàng.

Chịu trách nhiệm về hư hỏng thiết bị kể từ khi nhận hàng.

Chịu trách nhiệm về các khoản phí : Thuế liên quan đến việc làm Đại lý, phí quảng cáo (nếu có), phí nhân viên thực hiện khảo sát, lắp đặt và bảo trì /hành, kho bãi, bảo quản, mặt bằng …

Trường hợp sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật, Đại Lý có trách nhiệm chuyển về kho của TÍN PHÁT bảo hành.

Chịu chi phí vận chuyển thiết bị từ bến xe, ga tàu lửa tại chành xe TP.HCM đến kho hàng của đại lý.

Tư vấn trung thực, phục vụ tận tình cho Khách hàng.

Không cạnh tranh trực tiếp với các Đại lý của TÍN PHÁT khác, thực hiện nguyên tắc: Khách hàng là của Người đến trước.

Bán đúng theo bảng giá TÍN PHÁT cung cấp.

Thanh toán cho TÍN PHÁT đúng thời gian qui định.

Mọi hành vi trái với quy chế được xem là vi phạm quy chế.

IV/ QUY ĐỊNH VỀ DOANH SỒ VÀ CHIẾT KHẤU:

  1. Doanh số và mức chiết khấu:
    • Doanh số sẽ được chốt lại vào ngày cuối cùng của tháng
    • Doanh số = Doanh số máy đã bán/ tháng + Doanh số đặc cọc
  2. Qui định đặt hàng, đặt cọc và thanh toán:
  • CTV gửi yêu cầu đặt hàng về TÍN PHÁT thông qua đơn đặt hàng (form đính kèm)bằng fax/mail. Địa chỉ email: 
  • CTV cần phải đăng ký Email, số điện thoại di động cho Cty.
  • Đặt cọc 30% giá trị đơn hàng theo giá niêm yết đã trừ đi chiết khấu.
  • Thanh toán giá trị còn lại của đơn hàng trong vòng 05 ngày kể từ khi sản phẩm được lắp đặt hoàn tất.
  • Trường hợp Đại lý đặt hàng nhưng TÍN PHÁT ký hợp đồng trực tiếp với khách hàng, TÍN PHÁT sẽ phụ trách thu tiền và thanh toán chiết khấu cho CTV vào ngày 10 hàng tháng (trường hợp ngày 10 rơi vào thứ 7 hoặc chủ nhật, sẽ chi chiết khấu vào 2 ngày kế tiếp)
  • Thời gian và điều kiện thanh toán chiết khấu:
  • Tất cả chiết khấu chi trả được tính trên giá niêm yết đã trừ phần khuyến mãi ( nếu có)
  • Những đơn hàng trong tháng do TÍN PHÁT ký hợp đồng trực tiếp đã hoàn thành việc thu hồi công nợ sẽ được thanh toán chiết khấu vào ngày 10 hàng tháng (trường hợp ngày 10 rơi vào thứ 7 hoặc chủ nhật, sẽ chi chiết khấu vào 2 ngày kế tiếp).
  • Mức chiết khấu hàng tháng theo xếp hạng CTV hiện tại theo bảng mục C Điều II
  • Ngoài ra,tại kỳ đánh giá kế tiếp nếu CTV được nâng hạng sẽ được nhận phần chênh lệch chiết khấu giữa 2 mức xếp hạng.

Vui lòng gọi ngay hotline 028 2224 1111 hoặc 0918.854.111 để được tư vấn